ห้องเก็บของให้เช่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจที่สมบูรณ์

การดูรายชื่ออพาร์ตเมนต์อาจเป็นประสบการณ์ที่น่าสับสน อะไรคือความแตกต่างระหว่างห้องจูเนียร์แบบหนึ่งห้องนอนกับห้องอัลโคฟห้องเก็บของให้เช่าแบบสามห้องนอนแบบเปิดประทุนและแบบสองห้องนอนแบบยืดหยุ่น? การรู้แผนผังของอพาร์ทเมนต์แต่ละประเภทและคุณสมบัติของแต่ละประเภทห้องเก็บของให้เช่าจะช่วยเพิ่มโอกาสในการหาห้องเช่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณวอล์คอัพ อพาร์ตเมนต์ / โลว์ไรส์

ห้องเก็บของให้เช่าอพาร์ตเมนต์อพาร์ตเมนต์แบบวอล์คอัพหรือแนวราบตั้งอยู่ในอาคารที่ไม่มีลิฟต์ (ซึ่งหมายความว่าจะย้ายเข้ามายากขึ้นเล็กน้อย) ทางเดินมักเป็นอาคารเก่าที่มีความสูงไม่ถึง 5 ชั้นและอาจมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่มากนัก เช่น ห้องซักรีด ตู้เก็บของ หรือรถเข็นคนพิการ โดยทั่วไป ห้องเก็บของให้เช่าค่าเช่ารายเดือนสำหรับการเดินขึ้นเขานั้นถูกกว่าค่าเช่ารายเดือนสำหรับอพาร์ทเมนต์สูงอพาร์ทเม้นท์สูงอพาร์ตเมนต์สูงตั้งอยู่ในอาคารที่มีความสูงหกชั้นขึ้นไป

และระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อตรวจตราการเข้าและออก

อาคารอพาร์ตเมนต์สูงระฟ้ามีลิฟต์และมักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด สระว่ายน้ำ ศูนย์ฟิตเนส ระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ที่ครอบคลุม และระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อตรวจตราการเข้าและออกของผู้เช่า ห้องเก็บของให้เช่านอกจากนี้ อาคารอพาร์ตเมนต์สูงหลายแห่งยังมีเจ้าหน้าที่จัดการในสถานที่คอยช่วยเหลือคุณในกรณีฉุกเฉินอพาร์ตเมนต์ปริญญาตรี / สตูดิโออพาร์ตเมนต์ทางเลือกที่ดีสำหรับนักศึกษา ห้องเก็บของให้เช่าอพาร์ตเมนต์ระดับปริญญาตรี หรือที่เรียกว่าอพาร์ตเมนต์แบบสตูดิโอหรืออพาร์ตเมนต์ที่มีประสิทธิภาพ คืออพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องขนาดเล็ก

ที่มีห้องน้ำแยกต่างหาก ห้องหนึ่งทำหน้าที่เป็นห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น และมักจะเชื่อมต่อกับห้องครัวแบบเปิด อพาร์ตเมนต์สำหรับปริญญาตรีอาจมีตั้งแต่ขนาดเล็กมาก ห้องเก็บของให้เช่าใหญ่พอสำหรับเตียงโซฟาและโต๊ะทำงานห้องเก็บของให้เช่า ไปจนถึงขนาดใหญ่มาก (มีพื้นที่เพียงพอสำหรับเตียงคิงไซส์และพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน)ห้องชายโสด (หรือที่เรียกว่าห้องเปิดประทุนแบบเปิดประทุนหรือสตูดิโอแบบเปิดประทุน)

ห้องชุดแบบสตูดิโอขนาดใหญ่พิเศษที่ใหญ่พอที่จะกั้นพื้นที่ห้องนอน

มักจะถูกกำหนดค่าให้เป็นรูปตัว L โดยมีพื้นที่หรือมุมที่แตกต่างกันออกไปสำหรับการรับประทานอาหารหรือนอนหลับอพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอนอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอนประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องเก็บของให้เช่าและห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบบิลท์อิน การเข้าพักมักจะจำกัดไว้เพียงสองคนห้องจูเนียร์แบบหนึ่งห้องนอนมักจะหมายถึง

ห้องชุดแบบสตูดิโอขนาดใหญ่พิเศษที่ใหญ่พอที่จะกั้นพื้นที่ห้องนอนหรือห้องนอนแยกต่างหากอพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอนอพาร์ตเมนต์แบบสองห้องนอนเต็มรูปแบบมีห้องนอน 2 ห้องแยกกัน ห้องเก็บของให้เช่า ราคาถูกนอกเหนือจากห้องนั่งเล่น อาจมีหรือไม่มีห้องครัวแยกต่างหาก ขนาดห้องนอนอาจแตกต่างกันอย่างมาก ตั้งแต่ห้องของทารกหรือสำนักงานขนาดเล็ก ไปจนถึงห้องนอนใหญ่พิเศษอพาร์ตเมนต์แบบสองห้องนอนแบบปรับเปลี่ยนได้เป็นอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน