เจโบลท์ประเภทต่าง ๆ

เป็นไปได้ว่าถ้าคุณดำเนินการหรือดำเนินการโรงงาน เจโบลท์ของคุณจะต้องใช้ข้อต่อขยายที่เป็นโลหะตลอดทั้งท่อ มีข้อต่อโลหะหลายประเภทสำหรับการทำงานของท่อประเภทต่างๆ ข้อต่อโลหะแบบพื้นฐานที่สุดคือข้อต่อขยายแบบเดี่ยวที่ไม่ได้ผูก เจโบลท์นี้ไม่ได้มีไว้สำหรับท่อขนาดใหญ่ รุ่นนี้จะดูดซับการเคลื่อนไหวใด ๆ ในส่วนของท่อที่ติดตั้ง ประเภทเดียวอาจหรือไม่ได้ออกแบบด้วยแหวนหดก็ได้ ขึ้นอยู่กับแรงดันที่ท่อของคุณจะมี

การปรับปรุงเจโบลท์นี้คือรุ่นข้อต่อแบบผูกเดียว

 ออกแบบมาสำหรับท่อที่จะเคลื่อนไหวด้านข้าง เพื่อให้ทนต่อแรงขับดันของท่อระหว่างการใช้งาน มีข้อต่อขยายโลหะสองประเภทสำหรับระบบท่อขั้นสูงและซับซ้อน ติดตั้งเจโบลท์ ราคาชนิดยูนิเวอร์แซลที่ไม่ได้ผูกมีโบลว์สองตัว เชื่อมต่อกันด้วยท่อตรงกลาง เพื่อยึดผ่านการหมุนเชิงมุมและในท่อที่มีการเคลื่อนไหวด้านข้างที่ใหญ่กว่าชนิดเดียวไม่สามารถยึดได้ ดีกว่านี้เล็กน้อยคือรุ่นข้อต่อสากลเพราะชุดก้านผูกทนทานกว่าและสามารถป้องกันความเสียหายต่อท่อจากการกระตุกระหว่างการทำงานข้อต่อประเภทบานพับใช้งานได้อย่างที่คุณคาดเดาได้

โดยมีแผ่นบานพับสองแผ่นและหมุดสองสามอัน ต้องติดตั้งเจโบลท์ ราคานี้ในชุดข้อต่อสองหรือสามชุดเพื่อให้ทำงานได้ตามที่ต้องการ ส่วนขยายประเภท ใช้สำหรับท่อที่มีการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย และเช่นเดียวกับบานพับ จำเป็นต้องติดตั้งในสองและสามเพื่อให้เพียงพอต่อการทนต่อแรงผลักและการเคลื่อนที่ของท่ออย่างต่อเนื่อง เจโบลท์สองคู่จะป้องกันข้อต่อโลหะจากการเสียหายและออกแรงมากเกินไป

เจโบลท์ใช้สำหรับท่อหรือระบบท่อขนาดใหญ่

มากที่ทำงานภายใต้แรงดันจำนวนมากที่ไหลผ่านท่อ ท่อเหล่านี้จะต้องติดตั้งจุดยึดเพื่อป้องกันไม่ให้ข้อต่อขยายโลหะถูกดันเกินความสามารถ ในกรณีที่ไม่สามารถติดตั้งพุกได้ ให้ใช้ข้อต่อแบบบาลานซ์แทน เจโบลท์สี่เหลี่ยมออกแบบมาสำหรับท่อที่ขยายตัวด้วยความร้อนจากอุณหภูมิสูงและแรงดันต่ำ ข้อต่อขยายโลหะเหล่านี้จะรองรับการขยายตัวของความร้อน ตลอดจนการเคลื่อนไหวและการสั่นสะเทือนของตัวเก็บฝุ่น ท่อไอเสีย และเครื่องระบายอากาศ ข้อต่อขยายหมายถึงเจโบลท์ที่ออกแบบมาเพื่อดูดซับการเคลื่อนที่ในแนวแกน ด้านข้าง และเชิงมุมในระบบท่อ ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความเครียดของท่อ ชดเชยการเคลื่อนไหว ลดเสียงรบกวน และแยกการสั่นสะเทือน ข้อต่อขยายตัวออกแบบมาเพื่อความต้องการส่วนบุคคลของคุณโดยเฉพาะ เจโบลท์หรือข้อต่อขยายแบบเลื่อนถูกนำมาใช้ในสถานการณ์ที่หลากหลาย โดยการติดตั้งแต่ละครั้งได้รับการออกแบบมา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/