ความนิยมเกี่ยวกับการเลือกคราฟเบียร์

โลกของคราฟเบียร์เป็นสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้น โดยมีโรงเบียร์ขนาดเล็กเปิดใหม่ทุกวันทั่วประเทศ ศิลปะของเบียร์โฮมเมดในท้องถิ่นเหล่านี้คือความคิดสร้างสรรค์เป็นกุญแจสำคัญและการประดิษฐ์เป็นลำดับถัดไป กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ บริษัทขนาดใหญ่มีตำแหน่งในตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่สถานที่ในท้องถิ่นเริ่มหยั่งรากและวัฒนธรรมใหม่ของเบียร์กำลังเติบโต หากคุณยังใหม่กับฉากนี้ ไม่ต้องกังวล เพราะไม่มีกฎที่ตายตัวและรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม มีคำแนะนำบางประการที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อสั่งคราฟเบียร์ครั้งแรก ลองดูข้อผิดพลาดต่อไปนี้เพื่อหลีกเลี่ยง:

คราฟเบียร์จะขึ้นอยู่กับผู้อุปถัมภ์ที่เพลิดเพลิน

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากคุณซื้อเบียร์หนึ่งขวดและเกลียดมัน โอกาสที่คุณจะกลับมาหรือพูดถึงร้านนั้นก็มีไม่มาก นั่นคือเหตุผลที่บาร์เทนเดอร์ส่วนใหญ่ยินดีจ่ายตัวอย่างให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อเครื่องดื่มดีๆ คราฟเบียร์อย่ากลัวที่จะขอตัวอย่างหรือสองตัวอย่าง หลักการทั่วไปคือยังคงซื่อสัตย์ต่อคำวิจารณ์ของคุณและเก็บคำขอตัวอย่างของคุณไว้ในช่วงเวลาที่ไม่ยุ่งเมื่อบาร์เทนเดอร์สามารถให้ความสนใจกับเพดานปากของคุณได้

ขอคำแนะนำจากบาร์เทนเดอร์โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ ไม่มีอะไรผิดปกติในการขอคำแนะนำ อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อคำขอของคุณกว้างเกินไป ตัวอย่างเช่น “คุณแนะนำอะไรไม่โฟกัสและกว้างเกินไป การรับรสของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน และไม่มีบาร์เทนเดอร์คนใดที่จะรู้ได้แน่ชัดว่าต่อมรับรสของคุณชอบอะไร หากคุณต้องการขอคำแนะนำ ให้บอกเซิร์ฟเวอร์ของคุณว่าคุณชอบเบียร์อะไร การรู้ว่าคุณชอบเบียร์สีอ่อนหรือสีเข้มเป็นการเริ่มต้นที่ดี คราฟเบียร์ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และถ้าคุณไม่รู้จริงๆ ให้กลับไปที่ตัวอย่างและบอกตรงๆ ว่าชอบตัวอย่างนั้นหรือไม่

หากคุณกำลังขอตัวอย่างเพื่อพิจารณาว่าคุณควรสั่งคราฟเบียร์ชนิดใด

คุณควรบอกตรงๆ ว่าคุณชอบตัวอย่างเบียร์นั้นหรือไม่ หากคุณไม่ชอบตัวอย่างนั้น ก็อย่ากลัวที่จะพูดออกมา บอกบาร์เทนเดอร์ให้เจาะจงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าอะไรที่ไม่ถูกใจคุณ อย่าลืมสุภาพ สำหรับชาวอเมริกันจำนวนมาก เบียร์เย็นๆ นั้นดีพอๆ กับที่ได้รับ และสำหรับวันที่อากาศร้อนอบอ้าวที่บ้าน การจะเป็นหวัดก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่โดยทั่วไปแอลกอฮอล์จะมีรสชาติดีกว่าที่อุณหภูมิห้อง รสชาติสามารถนำเสนอได้โดยไม่สูญเสียการอัดลม 

โดยทั่วไปแล้วคราฟเบียร์ ยี่ห้อไหนดีนั้นผลิตขึ้นโดยคนในท้องถิ่นที่เข้าใจศิลปะการผลิตเบียร์ ดังนั้นอย่าแปลกใจที่พบว่าเบียร์ถูกเสิร์ฟที่อุณหภูมิห้อง สุดท้ายนี้ ร้านคราฟเบียร์ก็เปิดดำเนินการเหมือนกับบาร์อื่นๆ บริการที่ยอดเยี่ยมสมควรได้รับคำแนะนำที่ยอดเยี่ยม แสดงความขอบคุณต่อบาร์เทนเดอร์ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขอตัวอย่างและคำแนะนำพร้อมทิปที่เหมาะสมและมีระดับ

คราฟเบียร์