คุณประโยชน์มากมายจากกลูต้าแบบฉีด

กลูต้าแบบฉีดยังเป็นที่รู้จักกันในนามของแอล-กลูตาไธโอนที่ลดลงเป็นกรดอะมิโนที่มีอยู่ในทุกเซลล์ของสิ่งมีชีวิต ดังนั้นกลูตาไธโอนจึงมีอยู่ในร่างกายมนุษย์ กรดอะมิโนนี้ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดและดีที่สุดสำหรับมนุษย์ เพราะสิ่งนี้จะปกป้องร่างกายจากโรคภัยไข้เจ็บประเภทต่างๆ โดยพื้นฐานแล้ว กลูต้าแบบฉีดจะส่งตรงไปยังระดับเซลล์ของสมอง หัวใจ หลอดเลือดแดง เซลล์ภูมิคุ้มกัน เลนส์ตา ปอด ตับ และผิวหนัง ซึ่งทำให้ปลอดภัยจากการทำลายของอนุมูลอิสระความจริงก็คือกลูตาไธโอนเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

กลูต้าแบบฉีดอนุมูลอิสระพร้อมคุณประโยชน์ล้นเหลือ

  • กล่าวกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น กลูตาไธโอนมีบทบาทสำคัญต่อสตรีมีครรภ์เช่นเดียวกับทารกในครรภ์ สิ่งนี้ช่วยป้องกันความพิการแต่กำเนิด เช่น ปากแหว่งเพดานโหว่และสปินาบิฟิดาได้อย่างมาก 
  • สิ่งนี้ยังช่วยปกป้องแม่และลูกในครรภ์จากอันตรายที่เกิดจากความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและอนุมูลอิสระ กลูต้าแบบฉีดยังช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของทารกในครรภ์อีกด้วย 
  • ในความเป็นจริง กลูตาไธโอนไม่ได้มีประโยชน์เฉพาะในระหว่างตั้งครรภ์เท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ในช่วงเจริญพันธุ์และปฏิสนธิด้วย

กลูตาไธโอนยังอ้างว่ามีประโยชน์ในการต่อสู้กับมะเร็ง ขณะนี้มีการค้นพบหลายอย่างที่แสดงให้เห็นส่วนสำคัญของกลูตาไธโอนในการส่งเสริมการตายของเซลล์ตามโปรแกรมหรือการตายของเซลล์ในเซลล์มะเร็ง การศึกษาในเยอรมันพบว่ากลูตาไธโอนมีบทบาทสำคัญในกลไกของเซลล์ ซึ่งจบลงด้วยการตายของเซลล์ การศึกษาอื่นที่ดำเนินการในสเปนยังรายงานด้วยว่าการลดความเข้มข้นของกลูต้าแบบฉีดให้ความสะดวกทั้งในด้านประสิทธิภาพของเคมีบำบัดและกลไกการตายแบบอะพอพโทซิสอย่างรวดเร็วและโดยตรงในเซลล์เนื้องอก

แน่นอนว่าใครบ้างที่อาจจะไม่รู้จักประโยชน์ของกลูต้าไธโอน

  • ความจริงก็คือการทำให้ผิวขาวขึ้นเป็นเพียงผลข้างเคียงของกลูตาไธโอนเท่านั้น กลูต้าแบบฉีดแคปซูลยังทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับการควบคุมสิว การต่อต้านริ้วรอย
  • สุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ด้วยการให้ระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ หน้าที่ของมันคือต่อสู้กับอนุมูลอิสระที่สร้างความเสียหาย 
  • อนุมูลอิสระที่มีแหล่งภายในคือออกซิเดชันและแหล่งภายนอกคือมลภาวะและแสงแดด อาจทำให้เซลล์ทำงานได้ไม่ดีและถึงขั้นตายได้

กลูต้าแบบฉีดมีอยู่ในทุกเซลล์และสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังช่วยตับกำจัดองค์ประกอบที่เป็นพิษ เช่น ยาและสารมลพิษ วิธีหนึ่งในการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนในร่างกายของคุณคือการรับประทานสารตั้งต้น สารตั้งต้นคือโมเลกุลที่ร่างกายต้องการเพื่อสร้างกลูตาไธโอนขึ้นเอง กลูต้าแบบฉีดพบได้ในผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ ดังนั้นคุณควรรวมสิ่งเหล่านี้ไว้ในอาหารของคุณให้มาก สมุนไพรเช่นกระวานและอบเชยยังช่วยฟื้นฟูกลูตาไธโอนให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ ถั่วบราซิลมีปริมาณซีลีเนียมสูงซึ่งจะเพิ่มระดับกลูตาไธโอนในร่างกายของคุณ

กลูต้าแบบฉีด