โปรศัลยกรรมเพื่อความนับถือตนเอง

ความนับถือตนเองเป็นสิ่งที่ผู้ชายและผู้หญิงต่อสู้ด้วย และยังส่งผลกระทบต่อผู้คนที่มีภูมิหลังทางชาติพันธุ์และทางเศรษฐกิจและสังคมที่หลากหลาย มีหลายปัจจัยที่ทำให้บางคนมีความนับถือตนเองต่ำ คนหนึ่งอาจถูกล่วงละเมิดทางอารมณ์และทางวาจาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ในขณะที่คนอื่นๆ มีความนับถือตนเองต่ำเพราะพวกเขามีความเจ็บป่วยทางร่างกายซึ่งนำไปสู่ความผิดปกติที่มองเห็นได้ บางคนจัดการกับปัญหาการเห็นคุณค่าในตนเองด้วยการแสดงอารมณ์โกรธ ในขณะที่บางคนกินมากเกินไปหรืออดอาหาร แต่สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงความนับถือตนเอง และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนจำนวนมากหันมาโปรศัลยกรรมเพื่อเพิ่มความนับถือตนเอง

คุณรู้หรือไม่ว่ามีผู้ชายจำนวนมากขึ้นที่โปรศัลยกรรม

เพื่อเพิ่มความนับถือตนเองและภาพลักษณ์ในที่ทำงาน สิ่งนี้อาจทำให้บางคนประหลาดใจเนื่องจากการทำศัลยกรรมพลาสติกถือเป็นโดเมนของผู้หญิง จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ชาย 40 เปอร์เซ็นต์ไม่พอใจกับรูปทรงจมูกของตน ด้วยเหตุนี้การเสริมจมูกหรือการปรับรูปร่างของจมูกจึงเป็นการโปรศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย ผู้ชายคนอื่น ๆ ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเปลือกตาบนและล่างรวมถึงการเปลี่ยนแปลงของคางและคอ ชาวแอฟริกันอเมริกันกำลังโปรศัลยกรรมเป็นจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ตามบทความล่าสุด

การโปรศัลยกรรมเสริมความงามเพราะพวกเขารู้สึกว่านั่นหมายความว่าพวกเขาละอายใจกับรูปร่างหน้าตาของตน หรือต้องการจะดูเป็นชาวยุโรปมากขึ้น อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่กรณีอีกต่อไป และชาวแอฟริกัน-อเมริกันรู้สึกสบายใจมากขึ้นกับการทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อเพิ่มความนับถือตนเอง นอกจากนี้ยังมีศัลยแพทย์ตกแต่งชาวแอฟริกันอเมริกันจำนวนมากขึ้นซึ่งช่วยเหลือคนผิวสีในการทำงานด้านเครื่องสำอาง การผ่าตัดลดขนาดหน้าอกและการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นวิธีการศัลยกรรมพลาสติกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับชาวแอฟริกัน-อเมริกัน

เมื่อคุณหาข้อมูลศัลยแพทย์ตกแต่งต่างๆ สิ่งสำคัญคือ

ต้องแน่ใจว่าพวกเขาได้รับการรับรองและมีใบอนุญาต เพราะคุณต้องการทำศัลยกรรมโดยผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ คุณควรได้รับการตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อนเข้ารับการศัลยกรรมเสริมความงามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีสุขภาพแข็งแรงเพียงพอ อีกสิ่งที่คุณควรทำคือคิดถึงเป้าหมายของการผ่าตัดและส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายที่ทำให้คุณรู้สึกนับถือตนเองต่ำ การทำศัลยกรรมเป็นขั้นตอนแรกในการเพิ่มความนับถือตนเองของคุณ แต่มีขั้นตอนเพิ่มเติมที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้มีอารมณ์ที่สมบูรณ์ การขอคำปรึกษาจากศิษยาภิบาลหรือนักจิตอายุรเวทเป็นสิ่งที่ฉลาด

เพราะพวกเขาจะกล่าวถึงรากเหง้าของความนับถือตนเองต่ำของคุณ โปรศัลยกรรมและให้คำแนะนำที่ยาวนานแก่คุณในการสร้างมันขึ้นมาใหม่หลังการผ่าตัด พยายามจัดการกับความสัมพันธ์ที่แตกร้าวเพราะนี่อาจเป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการสร้างความนับถือตนเองของคุณ หากคุณเครียดจากการทำงาน อย่าวิ่งไปหาขนมแคลอรีสูงที่คุณโปรดปราน ให้ออกไปเดินเล่นแทน การทำศัลยกรรมเสริมสวยเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความนับถือตนเอง แต่ก็ทำให้สุขภาพร่างกายดีขึ้นได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น หากคุณมีหน้าอกที่ใหญ่เกินไป คุณจะรู้สึกปวดหลังและยากที่จะหาเสื้อชั้นในที่ใส่สบาย