ตรายางหมึกในตัวรูปแบบเฉพาะที่คุณออกแบบได้

ตรายางหมึกในตัวมีการใช้กันมานานที่สุดในสถานประกอบการธุรกิจและล่าสุดในงานหัตถกรรม ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ โดยทั่วไปจะใช้เพื่อให้เอกสารที่มีความถูกต้องและอาจใช้เป็นตราประทับอย่างเป็นทางการบางประเภท สีของหมึกที่ใช้ในแสตมป์อาจแตกต่างกันไป ได้แก่ สีแดง สีดำ สีฟ้า สีเขียว และสีม่วง ตรายางหมึกในตัวที่ใช้ในปัจจุบันมีสามประเภทหลัก แบบดั้งเดิมมักจะติดตั้งบนชิ้นไม้ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ถือ ต้องใช้แผ่นตรายางหมึกในตัวเพื่อให้หมึกกับยางและถ่ายโอนหมึกลงบนกระดาษ สามารถเติมหมึกได้เมื่อแห้ง จากทั้งสามประเภท

ตรายางหมึกในตัวราคาถูกที่สุดและอาจใช้กับสำนักพิมพ์ขนาดใหญ่ได้

ผู้ที่ชื่นชอบงานฝีมือมักใช้แสตมป์ประเภทนี้ อย่างไรก็ตาม ภาพที่สร้างขึ้นอาจเบลอเนื่องจากหมึกไม่เพียงพอหรือแรงกดที่ใช้ในการสร้างความประทับใจ ประเภทนี้มักจะมาพร้อมกับกลไกที่ให้หมึกกับตรายางหมึกในตัว แผ่นหมึกถูกสร้างขึ้นในตราประทับ ให้ความประทับใจที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และจัดกึ่งกลางหรือจัดวางบนกระดาษหรือพื้นผิวที่จะวางได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็ไม่เลอะเทอะเหมือนแสตมป์ทั่วไป ตรายางหมึกในตัวประเภทนี้เรียกอีกอย่างว่าแสตมป์แบบกดลงเนื่องจากวิธีที่ยางถูกกดลงบนพื้นผิวการพิมพ์ มันยังถูกเรียกว่างานพิมพ์

ตรายางหมึกในตัวไว้ล่วงหน้าจะสะดวกที่สุดเนื่องจากหมึกหรือสีย้อมนั้นถูกสร้างขึ้นในตัวมันเอง มีขนาดเล็กกว่าแบบหมึกในตัวและเทอะทะน้อยกว่า มันให้ภาพที่คมชัดกว่าแสตมป์สองประเภทอื่น ๆ เช่นเดียวกับประเภทการเติมหมึกในตัว หมึกนี้จะจัดกึ่งกลางหรือจัดตำแหน่งได้ง่ายเช่นกัน ตรายางหมึกในตัว ราคาถูกสามารถสร้างความประทับใจได้หลายร้อยถ้าไม่ใช่เป็นพัน ๆ เนื่องจากหมึกชนิดพิเศษที่ใช้ แต่ก็เป็นประเภทที่แพงที่สุดเช่นกัน

เลือกประเภทที่จะใช้ตามงบประมาณและวัตถุประสงค์

ขนาดของภาพต้องพิจารณาด้วยเนื่องจากแต่ละภาพมีข้อจำกัด แบบดั้งเดิมมีราคาแพงที่สุด แต่ต้องใช้แผ่นแสตมป์ด้วย หมึกในตัวสะดวกและพกพาได้มากกว่า เพราะสามารถนำติดตัวไปได้โดยไม่ต้องใช้แผ่นตรายางหมึกในตัว สามารถวางตำแหน่งได้แม่นยำยิ่งขึ้นและสะดวกยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใช้กับเอกสารราชการที่ไม่อนุญาตให้มีข้อผิดพลาด ในทางกลับกัน พวกมันยังเทอะทะกว่าแบบเติมหมึกล่วงหน้าด้วย ชั่งน้ำหนักข้อควรพิจารณาเหล่านี้ทั้งหมดก่อนตัดสินใจเลือกประเภทหรือตรายางที่คุณต้องการ แม้ว่าคุณจะพบการออกแบบใดๆ ก็ตามที่คุณจินตนาการได้

แต่ก็มีบางสิ่งในใจของผู้คนที่ยังไม่ได้สร้างขึ้นเสมอ สำหรับคุณที่มีศิลปะมากที่สุด สิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้ก็คือคุณสามารถปรับแต่งตราประทับด้วยการออกแบบที่คุณจินตนาการได้ ตรายางหมึกในตัวคุณพบบริษัทที่อนุญาตให้คุณออกแบบเองได้ คุณส่งภาพที่คุณต้องการแปลงเป็นตรายางให้พวกเขา แล้วพวกเขาจะให้ใบเสนอราคาเป็นค่าใช้จ่าย เมื่อคุณตกลง พวกเขาสร้างมันขึ้นมา และคุณจะมีตราประทับแบบกำหนดเองของคุณในเวลาไม่นาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://oneclickstamps.com/ตรายางหมึกในตัว-2/

จำหน่ายตรายางหมึกในตัว
จำหน่ายตรายางหมึกในตัว