คำสั่งงานบำรุงรักษาสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการให้คุณรู้เกี่ยวกับการบำรุงรักษา

ลำดับงานบำรุงรักษาต้องมีการจัดระเบียบอย่างดี เพียงพอกับความสามารถในการทำงาน และสุดท้ายต้องมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ออกแบบใบสั่งงานสำหรับการบำรุงรักษา ปัญหาและข้อกังวลจำนวนมากมักถูกละเลย หลีกเลี่ยง และนับรวม ทั้งหมดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่กิจการดำเนินไป และในทางทฤษฎีแล้ว ไม่มีอะไรเป็นเหตุผลส่วนบุคคล แม้ว่าความสัมพันธ์ส่วนบุคคลจะถูกบ่อนทำลายในทางทฤษฎี แต่ในทางปฏิบัติ

งานบำรุงรักษาเครือข่ายส่วนบุคคลได้รับการพิจารณาอย่าง

  • งานบำรุงรักษาปัจจัยกำหนดการใช้งานเครือข่ายส่วนบุคคล ได้แก่ ความพร้อม ค่าใช้จ่าย ทักษะ และคุณภาพบริการ โดยทั่วไปสิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อมีเงื่อนไขสถานการณ์และต้องมีบุคคลอยู่ในจุดนั้น
  • ประการที่สองที่คุณอาจไม่ทราบคือการจัดสรรทรัพยากร การรวบรวมและการใช้ เพื่อให้เป็นไปตามสถานการณ์ บริษัทหรือบุคคลจำนวนมากมักจะผ่อนปรนหลักเกณฑ์ในการจัดหาและประนีประนอมกับเครื่องมือ 
  • สิ่งนี้นำไปสู่คุณภาพของทรัพยากรและวัสดุที่ไม่ได้รับการยืนยัน พวกเขาสามารถข้าม โอนย้าย และยกเลิกการควบคุมหลักของตนเองในใบสั่งงานบำรุงรักษา

หากคุณเป็นคนดูแลกิจกรรมและการเตรียมการทั้งหมด งานบำรุงรักษาของคุณคือให้พวกเขากลับมาอยู่ในสายงานและดำเนินการให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกสิ่งที่คุณทำเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์มักไม่ค่อยได้รับการเรียกกลับเพื่อตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดในการดำเนินงาน หากคุณประสบความสำเร็จในการเรียกใช้เครื่องจักรหรือสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณ ปัจจุบันหลายบริษัทได้นำกลไกนี้มาใช้ในการประเมินการปฏิบัติตามข้อกำหนด

งานบำรุงรักษาแม้ว่างานจะสำเร็จก็ตาม 

  • คุณจะพบบริษัทอื่นๆ มากมายที่มักนั่งค้นหาว่าทำไมงานบำรุงรักษาของพวกเขาถึงล้มเหลว แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาและทั้งหมดควรเป็นการประเมินวิธีการดำเนินการในนามของการบำรุงรักษา
  • โดยเปรียบเทียบและตรงกันข้ามกับการดำเนินการตามใบสั่งงานและแนวทางขั้นตอนขององค์กร นี่คือข้อเท็จจริงที่คุณจะไม่ค่อยทราบหากคุณไม่ได้ทำการตรวจสอบ 
  • มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะไม่มีทางรู้ว่าไปพร้อมกับชื่อของใบสั่งงานบำรุงรักษา การเปรียบเทียบและความแตกต่างเหล่านี้ให้โอกาสมากมายแก่กิจการ องค์กร บุคคลในการแก้ไขข้อบกพร่องด้านการจัดการและปรับปรุงศักยภาพของพวกเขา หากคุณสนใจคำสั่งงานบำรุงรักษา