รับกำจัดขยะติดเชื้อที่สามารถช่วยคุณกำจัดสารต้องห้ามทั้งหมด

พวกเราทุกคนต้องพยายามปฏิบัติตามกฎระเบียบการกำจัดขยะ รับกำจัดขยะติดเชื้อซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับกฎระเบียบขยะทั้งหมดที่มีอยู่ในปัจจุบัน แม้ว่าขยะอันตรายทั้งหมดจะถูกห้าม รับกำจัดขยะติดเชื้อแต่ก็มีขยะอื่นๆ ที่ห้ามเช่นกัน แต่ไม่ได้อยู่ในบรรทัดแรกในความคิดเมื่อผู้คนนึกถึงวัตถุอันตราย ดังนั้นนี่คือเกิดอะไรขึ้นถ้าสำหรับคุณหากเราสามารถช่วยคุณกำจัดสารต้องห้ามทั้งหมดไม่ให้ถูกพิจารณาให้นำไปฝังกลบได้ คุณจะได้รับความช่วยเหลือ

เพียงแค่เหลือทิ้งหรือไม่เราคิดว่าคุณคงจะต้องใส่ใจกับสิ่งที่ควรงดเว้นและสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงเป็นครั้งคราว รับกำจัดขยะติดเชื้อเพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดกฎระเบียบ ดังนั้นรับกำจัดขยะติดเชื้อ เรามาเริ่มกันเลยเพื่อลดความเป็นไปได้ที่คุณอาจส่งสารผิดประเภทไปยังหลุมฝังกลบมีวิธีที่ถูกต้องและกลยุทธ์ที่ไม่ถูกต้องที่จะใช้เมื่อพิจารณาการกำจัดวัสดุเหลือใช้

คุณพิจารณาเมื่อวางแผนการกำจัดวัสดุเหลือใช้เหล่านี้

บทความสั้นๆ นี้เกี่ยวข้องกับการระบุห้าสิ่งที่คุณต้องหลีกเลี่ยงการส่งไปยังหลุมฝังกลบสำหรับการกำจัดของเสียอย่างถูกกฎหมายต่อไปนี้เป็นสาร 5 ชนิดที่ควรหลีกเลี่ยงการฝังกลบของเสียที่ระเบิดได้รับกำจัดขยะติดเชื้อ มีฤทธิ์กัดกร่อน ออกซิไดซ์ ไวไฟสูง หรือไวไฟในสภาพฝังกลบ มีหลายเหตุผลที่ไม่ควรทำเช่นนี้ รับกำจัดขยะติดเชื้อหลักประการหนึ่งคือการทำเช่นนั้นจะขัดต่อข้อบังคับด้านขยะซึ่งกำหนดภายใต้ระเบียบการฝังกลบขยะของสหภาพยุโรป แทนที่จะเป็นเช่นนั้น

จะดีกว่าจริง ๆ เมื่อคุณพิจารณาเมื่อวางแผนการกำจัดวัสดุเหลือใช้เหล่านี้ว่าสามารถนำกลับมาใช้ใหม่หรือรีไซเคิลได้ หรือใช้ในการเผาไหม้สำหรับพลังงานที่มีอยู่เมื่อถูกเผา รับกำจัดขยะติดเชื้อราวกับว่าไม่เป็นเช่นนั้น อาจต้องถูกนำไปที่ สถานที่กำจัดของเสียอันตรายด้วยต้นทุนที่สูงมากการส่งมูลฝอยติดเชื้อไปฝังกลบ รับกำจัดขยะติดเชื้อเหตุผลที่ดีที่สุดคือสิ่งนี้ผิดกฎหมายภายใต้ข้อบังคับที่บังคับใช้ EU Landfill Directive อีกทางเลือกหนึ่งคือ คุณจะดีกว่าถ้าคุณเพิ่งค้นพบ

คุณสามารถนำเศษยางรถไปฝังกลบได้ คุณก็โชคไม่ดีเช่นกัน

วิธีการแปรรูปขยะดังกล่าวที่จุดกำเนิด เช่น โดยการเผาพยายามนำยางล้อที่ใช้แล้วทั้งหมดไปฝังกลบ รับกำจัดขยะติดเชื้อนี่เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากเป็นอีกครั้งที่ EU Landfill Directive บริการรับกำจัดขยะติดเชื้อและข้อบังคับของสหราชอาณาจักรห้ามมิให้ทิ้งวัสดุดังกล่าวลงหลุมฝังกลบ คุณต้องหาโรงงานที่จะแปรรูปยางล้อและวัสดุที่ใช้สำหรับการรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์อื่นแทนแต่ถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถนำเศษยางรถไปฝังกลบได้

คุณก็โชคไม่ดีเช่นกัน เหตุผลที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดก็คือยางล้อแบบฉีกยังถูกห้ามนำไปฝังกลบตั้งแต่ปี 2549 ในสหราชอาณาจักร อีกทางเลือกหนึ่งคือคุณต้องการทำตามที่เราได้ระบุไว้ในข้อ 3 รับกำจัดขยะติดเชื้อและค้นหาสถานที่แปรรูปซ้ำซึ่งจะหาตลาดสำหรับวัสดุจากยางรถยนต์ที่ฉีกขาด หรือเผาในโรงเผาขยะที่ได้รับใบอนุญาต