หาแม่บ้านประจำออฟฟิศที่ซื่อสัตย์และไว้ใจได้

เมื่อจ้างแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้านหรือที่ทำงาน หาแม่บ้านประจำออฟฟิศโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะอนุญาตให้คนแปลกหน้าเข้าถึงของใช้ส่วนตัวได้ ด้วยเหตุผลนี้ คุณต้องถามคำถามที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้จ้างแม่บ้านที่ซื่อสัตย์และไว้ใจได้ จุดเริ่มต้นแรกคือการถามเพื่อนและคนรู้จักเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาเกี่ยวกับแม่บ้านหรือบริการหาแม่บ้านประจำออฟฟิศ จากนั้นคุณจะต้องทำรายการสิ่งที่คุณคาดหวังให้สาวใช้ทำและบ่อยแค่ไหน คุณจะต้องการทราบว่าอัตราปัจจุบัน

สำหรับบริการทำความสะอาดต่างๆ คืออะไร หาแม่บ้านประจำออฟฟิศและคุณต้องการประกันเจ้าของบ้านเพิ่มเติมหรือไม่ หากคุณกำลังว่าจ้างแม่บ้านอิสระตามสัญญา ให้ค้นหาผลกระทบทางภาษี สิ่งที่ต้องหักออกจากค่าจ้าง และวิธีการยื่นภาษีเหล่านั้น ตรวจสอบกับหาแม่บ้านประจำออฟฟิศและท้องถิ่นเพื่อพิจารณาความรับผิดชอบของคุณในฐานะนายจ้าง

ตรวจสอบค่าใช้จ่ายโดยพิจารณาจากงานที่คุณต้องการทำและขนาด

หากคุณจ้างสาวใช้ผ่านเอเจนซี่ คุณจะต้องรู้ว่าพวกเขาทำธุรกิจมานานแค่ไหน ขอคำแนะนำจากลูกค้าปัจจุบัน และดูว่าสาวใช้ของพวกเขาได้รับการประกันและผูกมัดหรือไม่ หาแม่บ้านประจำออฟฟิศพวกเขารับประกันบริการของพวกเขาหรือไม่ หน่วยงานได้ทำการตรวจสอบประวัติสาวใช้หรือไม่ หน่วยงานฝึกอบรมสาวใช้หรือไม่ หาแม่บ้านประจำออฟฟิศหน่วยงานจะส่งคนเดิมทุกครั้งหรือมีทีมงานเข้ามาทำ หากเป็นทีม มีหัวหน้าทีมหรือหัวหน้างานในสถานที่หรือไม่เมื่อพูดคุยกับลูกค้ารายก่อน หาแม่บ้านประจำออฟฟิศให้สอบถามเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือ ความรวดเร็ว ทัศนคติ และความพึงพอใจของอีกฝ่ายกับงาน

ที่ทำ ถามว่าหน่วยงานจัดหาอุปกรณ์ทำความสะอาดและวัสดุสิ้นเปลืองหรือไม่ หาแม่บ้านประจำออฟฟิศหลายแห่งมีบริการครบวงจร โดยนำเครื่องดูดฝุ่น ไม้ถูพื้น ถังน้ำ รวมถึงผ้าขี้ริ้ว น้ำยาทำความสะอาด และยาขัดเงามาเอง คุณอาจชอบผลิตภัณฑ์สีเขียว ดูว่าสิ่งเหล่านี้มีอยู่หรือไม่ตรวจสอบค่าใช้จ่ายโดยพิจารณาจากงานที่คุณต้องการทำและขนาดบ้านของคุณ หาแม่บ้านประจำออฟฟิศไม่ว่าคุณจะจ้างแม่บ้านเป็นการส่วนตัวหรือผ่านบริษัทตัวแทน คำถามอื่น ๆ ที่คุณต้องการถามคือจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือไม่หากคุณยกเลิกบริการเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือหนึ่งเดือนเนื่องจากการเจ็บป่วยหรือวันหยุด

คำถามบางข้อจะเกี่ยวข้องกับวิธีการจัดการกับงานทั่วไป และหากคุณมีสิ่งของ

คุณจะต้องมีความชัดเจนว่าคุณจะต้องอยู่บ้านเพื่อปล่อยให้แม่บ้านเข้ามาหรือคุณสามารถเตรียมการเพื่อฝากกุญแจไว้ได้หรือไม่ ถามแม่บ้านว่าสบายดีไหมกับสัตว์เลี้ยง หาแม่บ้านประจำออฟฟิศเพราะบางคนแพ้หรือไม่สบายใจเวลาอยู่กับสุนัขหรือแมวเมื่อสัมภาษณ์แม่บ้านใหม่ ไม่ว่าจะมาจากเอเจนซี่หรืออิสระ คำถามบางข้อจะเกี่ยวข้องกับวิธีการจัดการกับงานทั่วไป บริการหาแม่บ้านประจำออฟฟิศและหากคุณมีสิ่งของที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เช่น พรมตะวันออก

หรือเฟอร์นิเจอร์โบราณ คุณจะต้องการทราบว่าพวกเขาจะได้รับการปฏิบัติอย่างไรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดสิ่งของเหล่านี้ คุณยังสามารถพูดคุยเกี่ยวกับคำขอพิเศษ เช่น การทำอาหารเป็นครั้งคราวหรือการดูแลสัตว์เลี้ยงเมื่อจำเป็น สังเกตว่าเด็กๆ มีปฏิสัมพันธ์กับสาวใช้อย่างไร หาแม่บ้านประจำออฟฟิศและการตอบสนองของเธอต่อพวกเขาอย่างไร หากแม่บ้านไม่ใช่เจ้าของภาษาอังกฤษ คุณสามารถสื่อสารได้ดีพอหรือไม่