เวลาของของชำร่วยงานศพความเห็นอกเห็นใจ

โดยทั่วไปมีเวลาและสถานที่สำหรับทุกสิ่ง รวมถึงการให้ของขวัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อซื้อของชำร่วยงานศพให้กับคนที่เพิ่งสูญเสียผู้เป็นที่รักไป แม้กระทั่งสิ่งของที่คิดอย่างรอบคอบที่สุดที่มอบให้ในเวลาที่ไม่ถูกต้องก็อาจถูกมองข้ามไป หรือที่แย่กว่านั้นคือทำให้ผู้รับรู้สึกปวดใจมากขึ้นไปอีก ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำเล็กน้อยเกี่ยวกับเวลาและประเภทของของขวัญแสดงความเสียใจที่อาจเหมาะสมที่จะส่งให้กับผู้สูญเสียในระหว่างขั้นตอนการไว้ทุกข์

ของชำร่วยงานศพเป็นที่รักจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

การสูญเสียจะยังคงสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ความเครียดที่ผู้รอดชีวิตรู้สึกจะเพิ่มมากขึ้นโดยต้องจัดการงานศพและแจ้งให้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ทราบถึงการเสียชีวิต ของชำร่วยงานศพที่ดีที่สุดที่จะมอบให้ในเวลานี้คือของขวัญคลาสสิกที่เป็นดอกไม้และอาหาร หม้อตุ๋นที่ต้องอุ่นในเตาอบหรือไมโครเวฟเท่านั้นจะช่วยประหยัดเวลาให้กับผู้ปลิดชีพได้ หากการทำอาหารเป็นของชำร่วยงานศพไม่อยู่ในความเชี่ยวชาญของบุคคลนั้น

ของชำร่วยงานศพร้านอาหารหรืออาหารปรุงสำเร็จที่มีจำหน่ายในท้องตลาดจะให้บริการอาหารต้อนรับแก่ผู้ที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ประเพณีที่มีมาช้านานในการส่งดอกไม้ไปงานศพหรือโบสถ์มักเป็นท่าทางที่ชื่นชมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ต้องใช้ความระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่ามีการร้องขอแทนดอกไม้โดยผู้รอดชีวิต ในกรณีเช่นนี้ ความปรารถนานี้ควรได้รับการเคารพและบริจาคให้กับองค์กรการกุศลที่กำหนด

ณ จุดนี้ ผู้สูญเสียอาจไม่ต้องจัดการกับกิจกรรมวุ่นวาย

พวกเขาอาจรู้สึกโดดเดี่ยวและเริ่มรับมือกับการสูญเสีย ในเวลานี้ ของขวัญแสดงความเสียใจ เช่น กรอบรูป กล่องความทรงจำ เครื่องประดับที่ระลึก หรือเทียนแสดงความเสียใจจะส่งข้อความที่เหมาะสมที่พวกเขาระลึกถึง ผู้รอดชีวิตจะไม่ลืมวันที่คนรักของพวกเขาเสียชีวิต และการยอมรับความสูญเสียของพวกเขาจะทำให้ผู้สูญเสียรู้ว่าคุณยังคิดถึงพวกเขาอยู่ จดจำพวกเขาด้วยของขวัญแห่งการระลึกถึง หินในสวนอนุสรณ์ กระดิ่งลมพร้อมข้อความสลัก และเครื่องประดับรำลึกถือเป็นของขวัญในอุดมคติเพื่อเป็นเกียรติแก่ความทรงจำของบุคคลอันเป็นที่รัก

สุดท้ายนี้ แม้ว่าทั้งหมดข้างต้นจะเป็นของชำร่วยงานศพที่มีความหมาย แต่ของขวัญที่ดีที่สุดที่ทุกคนสามารถมอบให้ได้หลังจากการสูญเสียคือการสวดอ้อนวอนและเป็นเพื่อนกับผู้สูญเสียในช่วงเวลาที่พวกเขาต้องการ มีกรอบรูปที่ระลึกหลายประเภทที่สามารถมอบให้เป็นของขวัญ กรอบรูปเหล่านี้มีที่สำหรับใส่รูปภาพสัตว์เลี้ยง กลอน บทกลอน หรือสามารถพิมพ์ชื่อสัตว์เลี้ยงและปีเกิดและวันตายลงไปได้ อีกหนึ่งไอเดียของชำร่วยงานศพที่ดีสำหรับคนที่ทำสัตว์เลี้ยงหายคือหินในสวนเพื่อเป็นอนุสรณ์ บางครั้งครอบครัวอาจใช้หินหลุมฝังศพแม้ว่าสัตว์จะไม่ได้ถูกฝังอยู่ในทรัพย์สินของพวกเขา สอบถามที่ https://www.facebook.com/arrairakgift